ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

Bolt - ซูเปอร์โฮ่ง หัวใจเต็มร้อย

Bolt - ซูเปอร์โฮ่ง หัวใจเต็มร้อย
สำหรับ โบลท์ ซูเปอร์ด็อก (พากย์เสียงโดยจอห์น ทราโวลตา) แล้ว ทุกวันของเขาเต็มไปด้วยการผจญภัย อันตรายและเรื่องลึกลับ อย่างน้อยที่สุดก็จนกว่ากล้องจะหยุดเดินนั่นแหละ เมื่อดาวเด่นของซีรีส์โทรทัศน์ยอดฮิตถูกพาตัวไปจากซาวน์สเตจในฮอลลีวูดของเขาไปยังนิวยอร์ก ซิตี้โดยไม่คาดฝัน เขาก็เริ่มต้นออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ด้วยการเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนามในโลกที่แท้จริงเพื่อกลับไปหาเจ้าของ ผู้เป็นเพื่อนร่วมแสดงของเขา เพ็นนี (พากย์เสียงโดยไมลีย์ ไซรัส) ด้วยความหลงเข้าใจผิดว่าพลังและความสามารถพิเศษของเขาเป็นเรื่องจริง และความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมเดินทางสุดป่วนสองตัว ซึ่งมีทั้งแมวปลงตกที่ถูกทอดทิ้งที่ชื่อมิทเทนส์ (พากย์เสียงโดยซูซี เอสแมน) และหนูแฮมสเตอร์อ้วนปุ๊กที่บ้าโทรทัศน์ชื่อไรโน (พากย์เสียงโดยมาร์ค วอลตัน) โบลท์ก็ค้นพบว่าเขาไม่จำเป็นต้องมีพลังพิเศษใดๆ เลยในการจะผงาดขึ้นเป็นฮีโร แนวหนังอนิเมชั่น ผู้กำกับคริส วิลเลียมส์, ไบรอน โฮเวิร์ด นักแสดงให้เสียงพาษ์โดย จอห์น ทราโวลตา, ไมลีย์ ไซรัส, ซูซี เอสแมน, มาร์ค วอลตัน, มัลคอล์ม แม็คดูเวล
Bolt - ซูเปอร์โฮ่ง หัวใจเต็มร้อย
mthai >>> ตอน 1 2 3 4 คลิปจาก waroha

*คลิป mega เขากำหนดเวลาดูครั้งแรก 70 นาที พักรอ 1 ชั่วโมง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste