ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

SINKING OF JAPAN สู่มหาวิบัติวันล้างโลก

เรื่ื่องย่อ

33 ปีผ่านไป The Day After Tomorrow ฉบับญี่ปุ่นก็กลับมาอีกครั้ง

องค์กร วิทยาศาสตร์โลกค้นพบว่าภายใน 40 ปี ญี่ปุ่นจะจมลงสู่ก้นมหาสมุทรเนื่องจากการปะทะกันของเปลือกโลก นายกรัฐมนตรียามาโมโตะ (โควจิ อิชิซากะ) จึงดำเนินการอพยพพลเมืองออกนอกประเทศโดยเตรียมเจรจาทางการทูตกับรัฐบาล ประเทศต่างๆเพื่อถ่ายโอนประชากรทั้งหมดให้ทันภายใน 2-3 ทศวรรษ พร้อมกันนี้ เขาได้แต่งตั้ง ซาโอริ ทากาโมริ (มาโอะ ไดจิ) สมาชิกหญิงคนหนึ่งในคณะรัฐมนตรี ให้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการจัดการวิกฤติและป้องกันมหันตภัย

ใต้ ท้องมหาสมุทรใกล้เกาะคุค นักขับเรือดำน้ำ เท็ทสึโอะ โอโนเดระ (คุซานางิ ทสึโยชิ) กำลังปฏิบัติหน้าที่ภายใต้การบังคับบัญชาของนักวิทยาศาตร์ชื่อ ยูสึเกะ ทาโดโกโร่ (เอทสึชิ โตโยกาว่า)

ไม่กี่วันก่อนหน้านั้น เท็ทสึโอะได้ช่วยชีวิตเด็กผู้หญิงชื่อ มิซากิ (มายูโกะ ฟุกุดะ) ไว้จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ โดยได้รับความช่วยเหลืออีกทอดหนึ่งจาก เรโกะ (ชิบาซากิ โคว) สาวนักกู้ภัยผู้กล้าหาญกลายเป็นคนรักเขาในเวลาต่อมา

แต่ วันนี้หัวหน้าของเท็ทสึโอะได้ค้นพบหลักฐานที่ชี้ว่าการจมลงของญี่ปุ่นจะ เกิดเร็วขึ้นกว่าที่คาดกันไว้มาก นั่นก็คือ ภายใน 338.54 วัน!! เขาเตือนให้รัฐบาลรู้ แต่กลับถูกไล่ออก โทษฐานทำให้ผู้คนแตกตื่น

และ แล้วเหตุแผ่นดินไหว ,  คลื่นยักษ์ และภูเขาไฟระเบิดก็เกิดขึ้นติดต่อกันอย่างรวดเร็วจนทั่วประเทศตกอยู่ในความ ตื่นตระหนก ซ้ำร้ายนายกรัฐมนตรียามาโมโตะยังเสียชีวิตกะทันหัน ทิ้งให้คณะรัฐมนตรีเคว้ง ในสภาวะขาดผู้นำเช่นนี้ ซาโอริ ทากาโมริ รู้สึกว่าเธอคือผู้ที่ต้องรับผิดชอบต่อสถานการณ์วิกฤติครั้งนี้ แต่กลับทำอะไรไม่ได้เมื่อตัวเลขผู้เสียชีวิตพุ่งสูงขึ้น และความพยายามอพยพประชากรไม่มีประสิทธิภาพพอ เธอจึงไปปรึกษา ทาโดโกโร่ ผู้เป็นอดีตสามี “บอกฉันหน่อยเถอะว่าเราจะช่วยคน1 , 000 คน 100 คน หรืออีกซัก 1 ชีวิตได้ยังไง บอกฉันที ฉันยินดีทำทุกอย่าง”

ความรักสามารถหยุดมหันตภัยร้ายได้หรือไม่

ทาโดโกโร่เสนอแผนการสุด ท้ายเพื่อกอบกู้ประเทศส่วนที่เหลือ นั่นก็คือ เจาะแผ่นดินส่วนที่ลากประเทศให้จมด้วยการระเบิดให้แผ่นดินส่วนนั้นแยกตัวออก ไป หลายประเทศต่างร่วมให้ความช่วยเหลือ แต่การสูญเสียระเบิดในทะเลทำให้แผนการนี้ล้มเหลว

ขณะเดียวกัน ความผูกพันก็ได้ก่อตัวขึ้นระหว่างโอโนเดระ และ เรโกะ ทั้งคู่รู้สึกว่าต้องช่วยกันดูแลหนูน้อยมิซากิ เมื่อโอโนเดระได้รับข้อเสนอให้ลี้ภัยไปประเทศอังกฤษในฐานะนักวิจัยมหาสมุทร เขาจึงชวนเรโกะไปด้วย แต่เธอปฏิเสธ “ฉันเอาตัวรอดไปคนเดียวไม่ได้หรอก” ทั้งนี้เพราะเธออุทิศทั้งชีวิตให้กับงานช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์

ปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะช่วยให้รอด

สักวันในอนาคต ... อาจจะเป็นพรุ่งนี้

ประชากรญี่ปุ่น 127 ล้านชีวิตจะตกอยู่ในฝันร้าย

ชายคนหนึ่งต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยชีวิตหญิงคนรักและประเทศบ้านเกิด

นักแสดง
คุซานางิ ทสึโยชิ (Yomigaeri ,  Sé ance)
ชิบาซากิ โคว (One Missed Call ,  Battle Royale)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste