ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

ดูหนัง Astro Boy เจ้าหนูพลังปรมาณู 2009

สุด ยอดภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3D เรื่องเยี่ยมแห่งปี ระเบิดพลังล้ำจินตนาการ ให้คนทั้งโลกตื่นตา ตื่นใจ บนแผ่นฟิล์มเป็นครั้งแรก จากผลงานการ์ตูนญี่ปุ่นสุดอมตะ ท้าทายความมันอลังการระดับฮอลลีวูด สุดยอดภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3D ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี Astro Boy เจ้าหนูพลังปรมาณู

"ASTRO BOY เจ้าหนูพลังปรมาณู" เป็นผลงานการ์ตูนญี่ปุ่นสุดอมตะที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปีค.ศ.1950 และโด่งดังมากในยุคนั้น การ์ตูนเรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบทั้งเด็กและผู้ใหญ่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน จึงได้มีการนำมาสร้างใหม่ในรูปแบบภาพยนตร์แอนิเมชั่นทรีดี (3 มิติ) ด้วยความอลังการระดับฮอลลีวู้ด จากการผนึกกำลังกันของ ซัมมิท เอนเตอร์เทนเม้นต์ และ อิเมจิ สตูดิโอส์

เรื่องราวเกิดขึ้นในเมโทรซิ ตี้ เมืองแห่งอนาคต เมื่อ ดร.เท็นมะ (นิโคลัส เคจ) นักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่องได้สร้างเจ้าหนูปรมาณู (เฟรดดี้ ไฮห์มอร์) ที่มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ขึ้นเพื่อแทนที่ลูกชายที่สูญเสียไป ทว่าเจ้าหนูปรมาณูกลับไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังของพ่อผู้เศร้าโศกได้ เขาจึงได้เริ่มต้นออกเดินทางเพื่อตามหาสถานที่หรือผู้ที่ยอมรับในตัวเขา

การ ผจญภัยครั้งนี้ทำให้เขาได้เผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้เขาได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายเช่นกัน และเมื่อเจ้าหนูปรมาณูรู้ว่าเพื่อนๆและครอบครัวของเขากำลังตกอยู่ในอันตราย เขาจึงรีบกลับไปเพื่อปกป้องเมโทรซิตี้ รวมถึงพ่อผู้ปฏิเสธเขา




ด้วย บทภาพยนตร์ที่เป็นฝีมือการเขียนบทของ ทิโมธี่ แฮร์ริส (Kindergarten Cop, Space Jam, Trading Places) และ เดวิด โบเวอร์ส จากเรื่องที่คิดสร้างสรรค์ขึ้นโดยโบเวอร์ส ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเค้าโครงเรื่องมาจาก Astro Boy ซึ่งเป็นมังงะที่สร้างสรรค์โดยเท็ตสึกะ โอซามุ ผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ แมเรี่ยนน์ การ์เกอร์ (Flushed Away) โดยมีเซซิล เครเมอร์ (Wallace & Gromit The Curse of the Were-Rabbit), เคน สึมูระ (Curious George), พอล หวัง (TMNT) และฟรานซิส เกา (TMNT) ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหาร ดนตรีประกอบเป็นฝีมือการประพันธ์ของจอห์น อ็อตต์แมน (Valkyrie)

Astro Boy เจ้าหนูพลังปรมาณู

From Mthai (ใส่รหัส pom ) ตอนที่ 1 2 3 4

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste