ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
 

โปเนียว ธิดาสมุทรผจญภัย (ญี่ปุ่น)


โปเนียว ธิดาสมุทรผจญภัย (ญี่ปุ่น) เรื่องย่อ

ที่เมืองเล็กๆ ริมทะเล เด็กน้อยวัย 5 ขวบ โซสุเกะ อาศัยอยู่ในบ้านบนหน้าผาสูงติดทะเลอินแลนด์ เช้าวันหนึ่ง ระหว่างที่เล่นเพลินอยู่บนหาดหินใต้หน้าผา เขาพบปลาทองตัวน้อย ๆ ชื่อ โปเนียว ซึ่งหัวติดอยู่ในโหลแยมเก่า ๆ โซสุเกะ จึงช่วยชีวิตและเลี้ยงเธอไว้ในถังน้ำพลาสติกสีเขียว โปเนียว ชอบโซสุเกะ มาก ส่วนโซสุเกะ ก็รู้สึกกับโปเนียว ไม่ต่างกัน เด็กน้อยบอกกับปลาทองว่า “ไม่ต้องกลัวนะ ฉันจะปกป้องดูแลเธอเอง” แต่แล้ว ฟูจิโมโตะ พ่อของโปเนียว ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นมนุษย์ แต่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าสมุทรมีชีวิตอยู่ใต้ทะเลลึก ก็บังคับลูกสาวตัวน้อยๆ ให้กลับสู่ท้องทะเล “หนูอยากเป็นมนุษย์ค่ะ!” เธอบอกกับพ่อ ก่อนจะหนีออกมา กลายร่างเป็นเด็กสาว และกลับมาหาโซสุเกะ แต่ระหว่างทาง เธอทำน้ำแห่งชีวิตซึ่งเป็นของเหลวศักดิ์สิทธิ์ของพ่อหลุดรั่วไปในท้องทะเลจนหมดขวด เป็นเหตุให้น้ำทะเลยกตัวขึ้นสูง พี่น้องของโปเนียวกลายร่างเป็นคลื่นยักษ์ถาโถมเข้าใส่บ้านของโซสุเกะบนหน้าผา น้ำทะเลล้นเข้าท่วมจนเมืองเล็กๆ จมอยู่ใต้กระแสคลื่น…


Ponyo on the Cliff คือผลงานล่าสุดของ ฮายาโอะ มิยาซากิ ว่าด้วยเรื่องเด็กหญิงกับเด็กชายตัวน้อยๆ ความรักกับภาระหน้าที่ ทะเลกับชีวิต นอกจากนี้ยังนำเสนอเรื่องราวลึกซึ้งระหว่างแม่กับลูกในยุคสมัยที่เต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวายและความไม่แน่นอน


The plot is centered on a fish girl, or mermaid, who runs away from her home in the sea. She ends up stranded on the shore and is rescued by Ssuke, a five year old boy who lives on a cliff. After taking a great liking to her, Ssuke names her Ponyo and vows to protect her forever. Meanwhile, her father, Fujimoto, is looking for his daughter, upset that she ran away. He calls his wave spirits to return Ponyo to him. Ssuke is heartbroken by this, and goes home with his mother, Lisa (or "Risa" in some translations), who tries to cheer him up, but to no avail.


......................................................

เลือกดูจาก mthai ได้ที่นี่ >>> 1 2 3 4 5 รหัสอยู่ด้านล่าง

.....................................................
เล่น vdo ที่ click to play









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Updates Via E-Mail

ผู้ติดตาม

[>>หนังที่ได้รับความนิยม<<]

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง ดูหนังมาสเตอร์ หนังซูม หนังชนโรง

โปรดอ่านรายละเอียด ใครที่ดูไม่ได้โปรดอ่านหรือคนที่เข้ามาใหม่ คนที่ใช้ IE หรือ Internet Explorer
จะไม่สามารถดูหนังได้เวลากดดูหนังแล้วจะดูเหมือนโดนลบแต่ที่จริงไม่ได้โดนลบ เว็บผมรองรับ Firefox
กับ Google Chrome เป็นต้น ใครที่ไม่สนใจอ่าน ก็จะไม่ได้ดู ข้อความนี้สำหรับคนที่อ่านเท่านั้น เพราะผมได้เขียนบอกไว้แล้ว ถ้าทำตามนี้ดูได้หมดทุกเรื่องที่ลง 4shared

About

ประกาศ หนังที่อัพ M Thai หนังที่ผมอัพเอ็มไทยดูไม่ได้แล้วนะครับ เพราะไอดีผมโดนแบนแล้ว กำลังทำการแก้ไข เรื่องที่แก้ไขแล้วจะเขียนต่อท้ายชื่อหนังเรื่องนั้นว่า แก้ไขแล้ว ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ

teste